Thống kê
Hôm nay : 17
Tháng 04 : 175
Năm 2024 : 3.863
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

DẠY SINH HOẠT CHUYÊN MÔN LIÊN TRƯỜNG- NGÀY HỘI THỂ DỤC THỂ THAO VN

Nâng cao chất lượng giáo viên qua sinh hoạt chuyên môn liên trường

   Sinh hoạt chuyên môn liên trường là một hoạt động thực tế nhằm nâng cao năng lực chuyên môn của giáo viên, giúp cho việc nâng cao chất lượng đội ngũ và tạo cơ hội cho giáo viên được chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong việc tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ.

   Sáng ngày 19/03/2021, Trường Mầm non Yên Hồ tổ chức dạy sinh hoạt chuyên môn theo kế hoạch đã đề ra "Khám phá và trải nghiệm ngày hội thể dục thể thao Việt Nam 27/03", thành phần gồm có Chuyên viên phòng GD, Ban giám hiệu,các giáo viên cụm 3 và các bậc phụ huynh.

    Với khí thế tưng bừng của ngày hội, với sự ủng hộ nhiệt tình của tổ chuyên môn cụm, bậc phụ huynh cùng với sự cố gắng hết mình của cô trò trường mầm non Yên Hồ cộng thêm thời tiết đẹp, rất ủng hộ làm tăng thêm khí thế hừng hực của ngày hội.

      Đây thực sự là một ngày hội rèn luyện sức khỏe, tính đoàn kết, sự kết hợp nhóm của các cháu.Tạo cho các bé một sân chơi bổ ích, phát triển thể lực đáp ứng nhu cầu vận động và tạo điều kiện cho trẻ chủ động, tích cực tham gia vào các hoạt động giáo dục thể chất, qua hoạt động này còn khuyến khích các cháu luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để nâng cao sức khoẻ, tạo tinh thần thoải mái, nâng cao hiệu quả học tập.

      Ngày hội diễn ra rất sôi nổi, đầu tiên các bé tham gia màn diễu hành, sau đó là màn đồng diễn Thể dục nhịp điệu kết hợp dụng cụ và lời ca bài hát " Bé khỏe bé ngoan" và " Hãy cười lên bạn nhé!", sau cùng là những trò chơi rèn luyện sức khỏe, đến từ 4 đội: Vàng anh, Sơn ca, Họa mi, Vành khuyên.

       Một số hình ảnh của buổi SHCM:

 

 

 

 

                           Tổ chức rút kinh nghiệm sau tiết dạy.

     Sau khi dự giờ cán bộ và giáo viên tiếp tục tham quan học hỏi, đánh giá xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm tại các lớp học. Cuối buổi sinh hoạt chuyên môn, cán bộ quản lý đã tổ chức rút kinh nghiệm, các đồng chí giáo viên thảo luận sôi nổi và ghi nhận sự sáng tạo, cố gắng nỗ lực của các đồng chí giáo viên tham gia tổ chức hoạt động SHCM.  Các tiết dạy được đánh giá cao về phương pháp tổ chức và kết quả đạt được trên trẻ.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Lịch sự kiện
Fanpage Facebook